Dạy seo chuyên nghiệp ngành mỹ phẩm uy tín nhất Việt Nam

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của Digital Marketing và nhất là trong việc kinh doanh online. Phần lớn các ngành nghề kinh doanh hiện nay đều có cần sự hỗ trợ từ công cụ Digital Marketing và một trong số đó là ngành mỹ phẩm, những nhà kinh doanh người ta lại càng muốn học hỏi thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm hơn. Vậy tại sao phải dạy seo chuyên nghiệp ngành mỹ phẩm? Để việc học seo hiệu quả cao thì chúng ta nên làm gì? Sau khi học bạn sẽ áp dụng được gì trong kinh doanh ngành mỹ phẩm? Và có những bí quyết gì giúp bạn có thể thành công hơn trong việc seo ngành mỹ phẩm?

Dạy seo chuyên nghiệp ngành mỹ phẩm 1

NHỮNG VẤN ĐỀ BẠN ĐANG GẶP PHẢI TRONG SEO CHUYÊN NGHIỆP NGÀNH MỸ PHẨM

1. Làm cách nào để tạo sự khác biệt thương hiệu so với thương hiệu khác?

Hiện nay có hàng nghìn đơn vị kinh doanh mỹ phẩm từ nhỏ đến lớn đều sử dụng Digital Marketing để quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng mua sản phẩm. Từ đó, dẫn đến sự canh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp nhưng có một điều đáng tiếc hơn là những thông điệp mà người bán truyền tải lại rất giống nhau như: giảm giá 10% – 15%, khuyễn mãi phí ship hay đăng bài quảng cáo với các tiêu đề giật gân làm cho khách hàng không biết nên tin ai. Đó là những khó khăn cho cả người tiêu dùng và những doanh nghiệp đang kinh doanh ngành mỹ phẩm.

2. Tại sao ngành kinh doanh mỹ phẩm lại cạnh tranh gay gắt đến vậy?

Kinh doanh mỹ phẩm luôn là “miếng mồi béo bở” 1 vốn 4 lời hiện nay, vì nhu cầu làm đẹp khách hàng luôn không ngừng tăng lên. Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm ra những địa chỉ bán mỹ phẩm chỉ bằng một thao tác tìm kiếm trên Google và Facebook.

Và bạn sẽ thấy sự choáng ngợp của vô vàn các địa chỉ mỹ phẩm. Cũng như những cách thức quảng cáo ( Facebook marketing, Google ads ) để có được khách hàng từ những cửa hàng này. Quảng cáo về các dòng sản phẩm chất lượng tốt giá rẻ, hay các chương trình giảm giá. Với sự đa dạng của thị trường, khách hàng càng có nhiều sự lựa chọn hơn, và điều đó khiến những nhà kinh doanh mỹ phẩm luôn phải đau đầu khi nghĩ ra cách thức thu hút và thậm chí giữ chân khách lâu hơn.

3. Có những khó khăn nào trong việc tiếp cận đúng đối tượng khách hàng?

Khi các bạn bỏ quá nhiều tiền cho quảng cáo, tuy bài viết tiếp cận được rất nhiều đối tượng, nhưng lượng tương tác với bài viết rất thấp hoặc bài quảng cáo có hình ảnh đẹp và nội dung hấp dẫn nhưng lại không có nhiều khách hàng mua hàng mặc dù lượng like rất nhiều. Vậy thì khả năng rất cao bạn đã nhắm sai đối tượng khách hàng của mình. Cho nên bạn phải tìm hiểu xem sản phẩm của mình phù hợp với đối tượng khách hàng như thế nào thông qua một số yếu tố như Độ Tuổi, Giới Tính, Sở Thích, Hành Vi, Vị Trí Địa Lý thì mới đảm bảo quảng cáo của mình tối ưu được.

4. Bạn không biết viết nội dung đăng bài bán hàng?

Đây là một lỗi lớn mà những người bán hàng mỹ phẩm thường hay mắc phải, hàng trăm người bán online cứ đâm đầu vào viết nội dung theo mô típ như giảm giá sốc 20% – 30%, khuyễn mãi phí ship, tiêu đề càng giật gân càng tốt hay nội dung ghi tràn lan thông tin sản phẩm là cho rằng khách hàng sẽ mua hàng của họ.

5. Bạn không biết lựa chọn kênh Digital Marketing hợp lí?

Việc này thật sự khó khăn nếu như người kinh doanh mỹ phẩm không có kiến thức về Digital Marketing, nhiều người nghĩ rằng kinh doanh mỹ phẩm chủ yếu làm qua Facebook nên chỉ tập trung vào mỗi Facebook mà quên đi những công cụ quyền năng khác như Website, Google,… Bạn chỉ quảng cáo trên Facebook dẫn đến việc kinh doanh của bạn sẽ bị hạn hẹp và tỷ lệ bán được sản phẩm rất thấp.
Một người  kinh doanh mỹ phẩm hoàn toàn có thể kím được trên Website và Google với doanh thu hàng chục triệu mỗi tháng. Cho nên bạn phải hiểu được sản phẩm của mình thuộc phân khúc như thế nào và xác định khách hàng mục tiêu sử dụng chủ yếu kênh nào để chọn cho mình một kênh bán hàng hợp lí.

Vậy bạn sẽ khắc phục những khó khăn đó bằng cách nào?

Vì bạn chưa hiểu rõ được thị trường kinh doanh ngành mỹ phẩm. Bạn chưa thực sự chọn đúng khách hàng và kênh để chạy quảng cáo. Bạn hãy đọc hết bài viết sau và tham gia dạy seo chuyên nghiệp ngành mỹ phẩm uy tín nhất Việt Nam để hiểu rõ hơn về kinh doanh mỹ phẩm nhé!

I. TRUNG TÂM DẠY SEO CHUYÊN NGHIỆP NGÀNH MỸ PHẨM 

⚡ Giảng viên Linh Nguyễn: CEO Faceseo & Centralland. Không chỉ đào tạo seo mà còn đào tạo thực chiến Bán BĐS.
⚡ Trợ giảng: Tô Hoài Thanh (Giám đốc Beweb, 12 năm kinh nghiệm web với 500 website chất lượng)

II. GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ CAO TRONG VIỆC DẠY SEO CHUYÊN NGHIỆP NGÀNH MỸ PHẨM 

1. Website

Hãy đầu tư ngay cho mình một website chất lượng về giao diện và nội dung khi kinh doanh Ngành Mỹ Phẩm, bởi 90% quá trình mua bán diễn ra trên đó. Mọi hoạt động quảng cáo, PR cho sản phẩm của bạn trên Google hay Facebook đều dịch chuyển về trang bán hàng trên website của bạn. Đây là một giải pháp bền vững khi Website là tài sản của bạn và không giống như fanpage nó thuộc về Facebook, không ai có thể lấy Website từ bạn.

Để có được một website tốt thì doanh nghiệp nên có các yếu tố sau đây:

– Bộ nhận diện thương hiệu: Logo, Slogan, Hình Ảnh và Màu Sắc phải đồng bộ
– Giao diện thân thiện với người dùng, khách hàng mất không quá 3 click để tìm thấy sản phẩm
– Nội dung Website đa dạng bao gồm thông tin sản phẩm/dịch vụ, chia sẻ kinh nghiệm, trang bán hàng,…
– Đánh giá của các khách hàng khác
– Hãy đặt mình là khách hàng để thấy được khách hàng cần gì để tạo ra một trang web giúp bạn bán được hàng.

2. Quảng cáo Facebook

  • Quảng cáo tăng like

Cần chọn lựa bài viết nào để giúp trang Fanpage của bạn nhận được nhiều lượt like trong thời gian ngắn mà chi phí thấp nhất ? Cần tiến hành thiết lập quảng cáo như thế nào để hiệu quả nhất ?

  • Quảng cáo bài viết

Bài viết bán hàng nên viết theo mô típ nào để phù hợp với nội dung quảng cáo, lĩnh vực/ sản phẩm cần quảng cáo, phù hợp với đối tượng khách hàng hướng đến, phải chạy quảng cáo bài viết này thế nào để giảm thiểu chi phí nhưng vẫn đáp ứng yếu tố hiệu quả ?

  • Quảng cáo trang

Khi có trang web thì ngoài việc để khách hàng chủ động tìm thấy trên google thì Facebook là một kênh đắc lực không kém. Thông qua đó những bài quảng cáo trang khách hàng sẽ được hướng dẫn tìm về trang web của bạn

Nếu lượng người dùng vào trang web của bạn thường xuyên trang web của bạn sẽ được đánh giá chất lượng cùng với sự kết hợp SEO thì tự động sau một thời gian sẽ lên TOP mà không tốn phí.

3. Quảng cáo Google

Quảng cáo google giúp website bạn ở vị trí 1,2,3 từ đó giúp dễ dàng được khách hàng để ý và nhấp chuột vào nhất.

Nhưng một vài thông tin cho rằng việc chi tiền mạnh thì quảng cáo của bạn sẽ được ở vị trí cao hơn thật sự chưa hoàn toàn chính xác, tuy nhiên điều chắc chắn rằng quảng cáo của bạn ở vị trí cao khi đáp ứng nhiều yếu tố mà google quan tâm trong đó có chi phí.

3 yếu tố google quan tâm ngoài chi phí:

– Từ khóa quảng cáo (Từ khóa nào chi phí sẽ thấp nhất mà người đọc dễ tìm nhất?)

– Thông điệp quảng cáo (Điều gì khách hàng bạn đang cần nhất?)

– Trang đích trỏ về (Nội dung bạn muốn khách hàng tìm hiểu, nơi bạn có thể chốt sale tốt nhất là bài viết nào ?)

4. SEO

Kết hợp với quảng cáo Google thì SEO giúp bạn tăng phạm vi có mặt trên các lượt tìm kiếm tại trang 1, trang 2,… để từ đó người đọc đi tới đâu cũng có thể thấy được bạn. Seo giúp website lên TOP không tốn phí. Và có thể giữ hạng lâu dài điều này giúp tăng khả năng khách hàng tìm thấy bạn nhiều hơn.

III. NỘI DUNG DẠY SEO CHUYÊN NGHIỆP NGÀNH MỸ PHẨM 

1. Viết bài chuẩn SEO

– 10 yếu tố Google thích thú,
– Những điểm cần có trong bài viết tăng tỷ lệ chốt Sale,
– Sử dụng công cụ check lỗi SEO,
– Sử dụng công cụ tối ưu hóa hình ảnh cho nhẹ hệ thống,

2. Xây dựng hệ thống SEO

– Tổng hợp các nền tảng SEO mạnh nhất thế giới,
– Triển khai đa kênh SEO tạo sức mạnh tổng lực,
– Phát triển content SEO trên hệ thống tầng 2,
– Xây dựng đa tầng hỗ trợ SEO bền vững,

3. Mở rộng hệ thống kênh bán hàng

– Tìm hiểu đánh giá các hệ thống Social,
– Đăng bài hàng loạt lên các hệ thống có độ trust cao,

4. Thiết kế hệ thống đẩy SEO trên các nền tảng Free

– Thiết kế page vừa hỗ trợ SEO vừa chạy Ads,
– Hướng dẫn trỏ domain vào hosting,
– Backup dữ liệu hệ thống,

5. Tăng traffic chất lượng cho toàn hệ thống

– Sử dụng thành thạo cộng cụ tăng traffic,
– Kiếm tiền từ công cụ tăng traffic,

6. Hướng dẫn setup Ads

– Tạo tài khoản quảng cáo,
– Setup chiến dịch thông minh,
– Phân tích hành vi người mua hàng trên trang,
– Mẫu quảng cáo hiệu quả,
– Loại trừ đối tượng trẻ trâu khỏi chiến dịch,
– Liên kết ADS với SEO để đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất.

IV. LỢI ÍCH KHI THAM GIA KHÓA DẠY SEO CHUYÊN NGHỆP NGÀNH MỸ PHẨM

Vẽ chi tiết chân dung khách hàng cho sản phẩm Mỹ Phẩm mình đanh kinh doanh thông qua các yếu tố như độ tuổi, giới tính.

Phân tích thế mạnh và điểm yếu của mình để từ đó tạo nội dung quảng cáo và chiến lượng Marketing khác biệt với đối thủ

Dễ dàng viết nội dung bán hàng phù hợp với đối tượng khách hàng sử dụng Mỹ Phẩm và tương thích từng kênh Facebook, Website, Email,…

Đánh giá ưu nhược điểm của từng công cụ và xu hướng Digital Marketing của tương lai để chọn lựa chính xác cho ngành Mỹ Phẩm.

Phân tích các chỉ số từng công cụ hiệu quả để dễ dàng hiểu và quản lí đội nhóm Marketing

Ngoài việc học SEO còn được học thêm nhiều kỹ năng về bộ 3 công cụ chủ lực như Web, Google Adwords, Facebook để làm chủ kinh doanh online.

Dạy soe chuyên nghiệp ngành mỹ phẩm 2

Học cùng CEO Linh Nguyễn – một trong những chuyên gia đào tạo seo nổi tiếng tại TP.HCM

V. Liên hệ trung tâm đào tạo Digital Marketing – Faceseo

Hotline: 0329079771

Email: ThaoTPCS140043@fpt.edu.vn

Địa chỉ: 36, Đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Nguồn: https://upbrand.com.vn/huong-dan-su-dung-cong-cu-ifttt-chi-tiet-va-nhanh-nhat/