HỌC MARKETING ONLINE Từ Câu Chuyện Thành Công
Học MarKeting Online từ Câu chuyện thành công, tại sao không?
Nếu bạn đã đấu tranh với việc bán hàng, những câu chuyện thành công sau đây sẽ trang bị cho doanh nghiệp của bạn những mẹo chắc chắn để biến thông điệp thành doanh số:
-
Học Marketing Online từ câu chuyện thành công của Coca-Cola qua Chiến dịch “Share a Coke”
Theo dữ liệu từ Wall Street Journal, Share a coke đã trở thành một quảng cáo tiếp thị giữa năm 2011 và 2015, đạt được hơn 120.000 lượt chia sẻ bài đăng trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau. Nó đã được coi là một trong những câu chuyện thành công lớn nhất trong lịch sử tiếp thị truyền thông xã hội khai thác sự tham gia của hàng triệu người trên thế giới. Logo của công ty trên vỏ những chai coca 590 ml đã được in thay thế bằng tên của mọi người. Bạn có thể đi vào một cửa hàng và chọn một thức uống có tên của một người bạn và chia sẻ với người đó.
-
#LongLeelsLogmire Hashtag
Khi A & E ngừng phát sóng loạt phim Longmire vì nó không thu hút khán giả nhỏ tuổi. Những khán giả lớn tuổi đã bị cuốn hút vào phương tiện truyền thông xã hội và biến #LongLiveLogmire thành một hashtag xu hướng, kêu gọi quay trở lại. Theo thời gian, chiến dịch đã thu hút sự chú ý của Netflix, sản phẩm đã được sản xuất và phát sóng phần 4.