SEO website là gì – Tối ưu hoá sử dụng SEO
Ngoài sử dụng các kênh truyền thông kỹ thuật số, hay qua các kênh mạng xã hội, email,…. Vậy tại sao, chúng ta không “nâng tầm sản phẩm” qua một công cụ – SEO website một hình thức miễn phí cho người dùng?. Dưới đây là những giải thích chi tiết, cụ thể.
I. SEO là gì?

Ảnh ví dụ về tìm kiếm SEO website trên Google
Đây là một trong những phương pháp được sử dụng để tăng định vị của công ty. Trong việc tiếp cận khách hàng từ thao tác đơn giản tìm kiếm kết quả trên Google.
Là công cụ không phải trả tiền trong việc tìm kiếm của khách hàng khi cần search các từ khóa hoặc cụm từ đã chọn.
II. Mục đích của việc sử dụng SEO website để làm gì?
Có thể hiểu, SEO là một phần không thể thiếu với chiến lược hoạt động marketing online của một doanh nghiệp. Mục đích của việc sử dụng SEO nhằm quảng bá, tiếp thị và đưa sản phẩm/dịch vụ đến người tiêu dùng.
SEO của một công ty hiệu quả, thứ hạng trang web được nằm ở vị trí top search thì cơ hội xuất hiện trước đối tượng khách hàng tiềm năng cao hơn. Chúng ta sẽ thu hút nhiều lượt xem, sự tò mò trong việc tìm kiếm sản phẩm của công ty. Vì khi lượt tìm kiếm của công ty được nâng cao kéo theo nâng tỷ lệ thương hiệu cũng nâng cao.
Nhưng ngược lại, nếu số lần xuất hiện của công ty trong tìm kiếm rơi vào tình trạng kém hoặc rơi các bảng xếp hạng tìm kiếm. Dẫn đến việc thu hút ánh nhìn thiện cảm từ khách hàng sẽ kém. Kéo theo sản phẩm của công ty sẽ không còn đủ sức nặng để cạnh tranh với công ty đối thủ.
III. Công việc của một SEOer khi làm SEO website là gì?
– Nắm rõ những kiến thức về lĩnh vực Marketing và những xu hướng ngày nay
– Phân tích chi tiết, cụ thể tất cả các website nhiều lĩnh vực và cả công ty đối thủ
– Đưa ra kế hoạch SEO và làm list từ khóa
– Tối ưu cấu trúc website sao cho thân thiện với công cụ tìm kiếm
– Tạo ra nội dung và conten chất lượng cho website khi thực thi
– Kiểm tra từ khóa hàng tuần, tháng để khắc phục sai xót nếu có
IV. Tổng kết
Phương pháp SEO, các SEOer sẽ ” make color “ với mục đich xây dưng nên một thương hiệu uy tín dựa trên sự tìm kiếm của khách hàng để tăng sự chú ý và tỉ lệ cạnh tranh với công ty đối thủ cao hơn.
Xem thêm: Học cách xây dựng hàng loạt Top search trên tìm kiếm Google